Kết quả tìm kiếm cho "thân chuối"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4485
Ngày 1/10, Triển lãm thời trang thế giới Tokyo 2025 (FaW Tokyo 2025) khai mạc tại trung tâm triển lãm quốc tế Tokyo Big Sight. Đây là sự kiện thời trang, nguyên phụ liệu và công nghệ hàng đầu Nhật Bản, quy tụ các thương hiệu toàn cầu và các nhà cung ứng trong chuỗi giá trị thời trang.
Sáng 1/10, tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Bộ Tài chính tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày hội Đổi mới sáng tạo quốc gia với chủ đề “Đổi mới sáng tạo toàn dân - Động lực phát triển quốc gia” kết nối với nhiều điểm cầu trong cả nước.
Chuối là loại quả giàu dinh dưỡng được nhiều người yêu thích, vậy mỗi ngày ăn một trái chuối có tốt không?
Khoảng 6 giờ sáng, khi trời còn bảng lảng sương mờ, chợ biên giới Vĩnh Xương rộn ràng nhịp bước chân người. Trên con đường dẫn vào chợ, xe gắn máy, xe ba gác nối đuôi, chở đầy ắp nông sản, hàng hóa đến. Dưới ánh đèn vàng còn chưa tắt, tiểu thương bắt đầu bày biện sạp hàng... Một ngày mới bắt đầu vừa tất bật vừa hy vọng.
Nhiệm kỳ 2020 - 2025, với quyết tâm chính trị cao, sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, An Giang đạt được nhiều thành tựu toàn diện trên các lĩnh vực, tạo nền tảng vững chắc để tỉnh hướng tới nhiệm kỳ 2025 - 2030 với khát vọng phát triển bứt phá, trở thành cực tăng trưởng mới của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Nga cung cấp gần 40% uranium làm giàu toàn cầu, tạo ra sự phụ thuộc phức tạp khiến phương Tây dù muốn cũng khó cắt đứt, bất chấp nỗ lực đa dạng hóa năng lượng.
Sau khi Mỹ chính thức áp dụng chính sách thuế quan với các ngành hàng của Việt Nam; trong đó có ngành chế biến và xuất khẩu gỗ, ngành gỗ Việt phải nhanh chóng tìm hướng đi để đảm bảo sự tăng trưởng.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
Diễn đàn do Bộ trưởng Bộ Công Thương và Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam đồng chủ trì, tập trung vào kết nối thị trường, chuyển đổi số và phát triển thương hiệu nông sản quốc gia.
Từ những lớp học ngoại ngữ chắp cánh ước mơ xuất ngoại cho lao động trẻ, đến những xưởng khô cá, bánh cốm gạo miệt vườn… kinh tế tư nhân An Giang cho thấy sức sống bền bỉ. Để khát vọng vươn xa ấy thành động lực cho tỉnh, cần lắm những giải pháp đồng hành thiết thực về vốn, đất, công nghệ, thương hiệu và cả niềm tin từ chính quyền.
An Giang đặt mục tiêu đạt tăng trưởng kinh tế hai con số trong giai đoạn 2025 - 2030. Để hiện thực hóa khát vọng này, tỉnh xác định tận dụng tối đa tiềm năng, lợi thế sẵn có, đồng thời đề ra loạt giải pháp trọng tâm mang tính đột phá, trong đó có sự chung tay từ cơ sở.
Xác định phát triển hạ tầng giao thông là một trong những đột phá chiến lược, trọng tâm để phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh An Giang đã và đang triển khai thực hiện đồng bộ công trình giao thông trọng điểm mang tính liên kết vùng, được kỳ vọng sẽ tạo đột phá và mang lại nhiều cơ hội phát triển vượt bậc cho tỉnh An Giang sau khi hợp nhất.